Motivational quotes and inspirational sayings to inspire success. Find the perfect quotation from our hand-picked collection of inspiring quotes by hundreds of authors.

  • Tuesday 12 June 2018

    Hugot Quotes & Hugot Line

    Kapag may problema, ismile mo lang 😊
    Kung makapagselos ka wagas, teka lang teh girlfriend ka ba? 😂😂

    Gano ba kalaki si pagsisi at laging nasa huli?

    Hugot Quotes & Hugot Line

    Loving can hurt, Loving can hurt sometimes.
    Sana ako nalang, ako nalang ulit. 🙁
    Iba talaga pag si God ang center ng relationship nyo 🙂
    Hugot Quotes
    Hugot Quotes
    Wag mo ng pilitin ang di na pwede kapag tapos na, tapos na pag pinilit mo lalo ka lang masasaktan. 🙂
    Kahit ilang beses pa akong masaktan dahil sayo, di kita iiwan, di ako susuko. Dahil kung may 100 dahilan para iwan ka, hahanap pa rin ako ng isang dahilan para ipaglaban ka.
    Wag kang iiyak kahit mahalata mong masaya siya sa piling ng iba. Ni ang malungkot, iwasan mo. Malay mo, hiniling din niyang maging happy ka kahit na alam niyang hindi na pwede kasi wala na siya.
    Matagal kong tinagong mahal kita. Ginawa ko ang lahat para sayo. Binigay ko na pati puso at kaluluwa ko pero hindi mo pa rin ako napansin. Ang masakit pa dun, nang naglakas loob akong sabihin sayong mahal kita, ang sinabi mo lang, “Ows? Talaga?”
    Minsan ang sinasabi ng isip, iba sa nilalaman ng puso kaya pati damdamin, nalilito! Hindi malaman kung alin ang dapat sundin. Ang isip na nagsasabi ng dapat? O ang pusong nagmamahal ng tapat?
    Noon minahal ka niya. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. Pinipilit mong ibalik ang noon pero hindi mo kaya. Sino ngayun ang manhid? Siya dahil hindi niya maramdamang mahal mo siya? O ikaw kasi hindi mo matanggap na ayaw na niya?
    yokong magtanong, kasi yokong malaman. yokong malaman, kasi yokong masaktan… pero bat pa ko aayaw kung ikaw na nagsabing… yoko.. sayo..
    oo, alam ko na nagkamali ako, pero ngaun alm ko na un, lam kong iniwan kta, pero matatanggap mo ba ko? khit na sbrang sakit ang nbgay ko sau? mtatanggap mo pa b ko?
    Hugot Quotes
    love m pa ba ako? hindi na… siryoso k b… pero bakit…? pero gusto ko lang malaman mo mahal n mahal parin kita… ….tang*na…
    i know dat u already found maybe d ryt person hu u think will luv u, more dan i did, dont wori, im not hurt, i’d wait, n if u come back, il just say. WAG KA MAGALALA, MAHAL PA DIN KITA!
    Sa LOVE, walang bingi; walang bulag; walang pipi…pero TANGA marami.
    Kapag sinabihan ka nang: “Ang ganda mo!”, mag-thank you ka na lang. Minsan ka na nga lang sabihan, mag-iinarte ka pa.
    Aanhin mo ang palasyo kung walang internet connection dito. Mabuti pang mag-stay sa bahay kubo, sa Wi-Fi zone nakapuwesto.
    Aanhin mo ang pera’t mansiyon, kung nagmumura ang iyong bilbil at puson.

    No comments:

    Post a Comment